Tuyển dụng

GOLDWELL VIETNAM TUYỂN DỤNG - LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI

 

 

 

VỊ TRÍ: CHUYÊN GIA KỸ THUẬT NGÀNH TÓC

 

Số lượng cần tuyển: 02

 

Mô tả công việc:

 

  1. Nghiên cứu, nắm bắt các kỹ thuật và sản phẩm của hãng Goldwell để đào tạo và tư vấn cho các salon khách hàng.
  2. Đứng lớp đào tạo, hướng dẫn các salon khách hàng để giới thiệu kỹ thuật, sản phẩm của hãng
  3. Xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh, hướng dẫn, tư vấn, demo sản phẩm tại salon khách hàng
  4. Tư vấn, chăm sóc khách hàng về các vấn đề kỹ thuật qua điện thoại. Quản lý số điện thoại hotline tư vấn kỹ thuật của Goldwell.
  5. Phối hợp nhóm với sale, marketing để lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các chương trình lauch sản phẩm & dịch vụ mới; các sự kiện đào tạo…
  6. Nghiên cứu sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh, qua đó phân tích, tổng hợp đưa ra các điểm mạnh, yếu so với Goldwell.
  7. Chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và phan công của Công ty.

 

Yêu cầu:

Có bằng cấp, chứng chỉ của các trường đào tạo nghề tóc

- Nắm vững các lý thuyết căn bản ngành tóc chuyên nghiệp

- Có khả năng thuyết trình khi đứng lớp

- Thể hiện được kỹ năng cơ bản: Nhuộm, uốn, ép

- Thể hiện được kỹ năng tư vấn khách hàng.

 

Quyền lợi được hưởng:

                       

Lương cứng + hoa hồng + phụ cấp khác

Hưởng các chế độ phúc lợi như BHYT – BHXH theo luật hiện hành

Được đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

 

 

VỊ TRÍ: GIÁM ĐỐC KINH DOANH

 

Số lượng cần tuyển: 01

 

Mô tả công việc:

           

  1. Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh và thúc đẩy kinh doanh hàng năm và hàng tháng, bao gồm:
    1. Triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng.
    2. Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
    3. Phối hợp triển khai các chương trình đào tạo khách hàng.

 

  1. Tham mưu đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp.

 

  1. Xử lý, giải quyết các vấn đề kinh doanh liên quan trực tiếp đến khách hàng:
    1. Đôn đốc, thu hồi công nợ.
    2. Thu thập phản hồi, báo cáo quản lý, và bước đầu giải quyết các vướng mắc của khách hàng.

 

  1. Thu thập thông tin về thị trường. Phân tích, tổng hợp, bao quát thị trường, và đối thủ cạnh tranh.
  2. Phối hợp với các bộ phận liên quan để tuyển dụng, đào tạo, và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng.  Xây dựng môi trường văn hóa chuyên nghiệp, năng động, tạo động lực thúc đẩy các cá nhân phát triển hết tiềm năng.
  3. Phối hợp điều hành với phòng kinh doanh chi nhánh Sài gòn.
  4. Chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và phân công của công ty.

 

Yêucầu

- Có trình độ đại học trở lên ở các chuyên nghành kinh tế, thương mại, marketing, quản trị kinh doanh...

- Có khả năng lãnh đạo, điều hành và làm việc độc lập, tổng hợp và lập các báo cáo hoạt động, công tác của bộ phận lên       Ban Giám đốc Công ty.

- Có năng lực quản lý (quản lý con người, quản lý công việc...), hoạch định công việc và khả năng thuyết trình tốt.

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc bán hàng.

- Năng động, giao tiếp tốt, quyết đoán, trung thực, nhiệt huyết.

- Có độ tuổi từ 30 - 45.

- Sử dụng thành thạo MS Office, HĐH MS Window căn bản, Email.

- Sử dụng Tiếng Anh thành thạọ là một lợi thế.

 

Quyền lợi được hưởng:

                       

Lương cứng, thưởng, phụ cấp công tác cạnh tranh

Hưởng các chế độ phúc lợi như BHYT – BHXH theo luật hiện hành

 

 

Địa chỉ nộp hồ sơ

 

• Nộp trực tiếp tại Công ty trong giờ hành chính (từ 8h30 đến 17h00) từ thứ 2 đến thứ 6
• Hoặc gửi hồ sơ xin việc qua VietnamWorks

• Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2017

 

Công ty sẽ tổ chức phỏng vấn luôn các ứng viên đạt yêu cầu

 

 

Online : 44 Tổng truy cập : 1.149.111