VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Nhân viên chăm sóc khách hàng

 

Trình độ: Tốt nghiệp ngành Tâm lý hoặc Quản trị kinh doanh

Chuyên ngành:  Tâm lý - Thương mại - Kinh doanh - Bán hàng

Giới tính: Nữ

Địa chỉ làm việc: 168 Đường 3/2, Phường 12, quận 10, TPHCM

Mức lương:  Thỏa thuận

Số lượng cần tuyển: 2

Mô tả công việc:

+ Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác với khách hàng;

+ Tư vấn sản phẩm, xử lý các vấn đề vướng mắc, giải đáp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại

+ Tham gia triển khai các hoạt động giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm do Công ty phân phối;

+ Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

+ Theo dõi các xu hướng phát triển của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh.

 

Kiến thức kỹ năng:

- Ưu tiên có 1 - 2 năm kinh nghiệm bán hàng; Am hiểu về sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc tóc là một lợi thế.

- Sử dụng máy tính văn phòng thành thạo.

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống. Khả năng khai thác thị trường, thuyết phục khách hàng tốt.

- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.

- Có tinh thần cầu tiến, học hỏi và biết lắng nghe.

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

Yêu cầu khác:

Quyền lợi khác:
+ Mức thu nhập cạnh tranh so với tất cả các doanh nghiệp cùng ngành nghề
+ Cơ hội làm việc trong môi trường kinh doanh cao cấp, khả năng phát triển bản thân, các mối quan hệ cao cấp.
+ Các chế độ khác theo quy chế của Công ty.

 

2. Giám đốc Kinh doanh: 01 người

 

2.1 Mô tả công việc:

  1. Chức năng, nhiệm vụ: 
    1. Xây dựng, tổ chức, và quản lý một hệ thống bán hàng hiệu quả, khoa học; gồm cả việc lập quy trình, biểu mẫu, chế độ kiểm tra, giám sát.
    2. Phối hợp với các bộ phận liên quan để tuyển dụng, đào tạo, và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng.  Xây dựng môi trường văn hóa chuyên nghiệp, năng động, tạo động lực thúc đẩy các cá nhân phát triển hết tiềm năng.
    3. Phân tích, tổng hợp, bao quát thị trường, và đối thủ cạnh tranh.
    4. Bám sát thị trường; xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.  Giành ít nhất 60% thời gian làm việc trực tiếp trên thị trường.
    5. Lên kế hoạch hàng năm, hàng tháng, và chương trình hành động cụ thể, chi tiết.  Tổ chức thực hiện.
    6. Chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và phân công của công ty.

 

  1. Quyền hạn, nghĩa vụ:

 

  1. Kiến nghị, tư vấn cho ban Giám đốc về cơ cấu tổ chức, bộ máy nhân sự cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ.  Phối hợp với HR trong công tác tuyển dụng, đào tạo.
  2. Có quyền hạn khen thưởng, kỷ luật tập thể và cá nhân theo quy chế công ty.
  3. Thực thi và chịu trách nhiệm về các kế hoạch và chương trình hành động đã được phê duyệt, bao gồm cả việc chịu trách nhiệm về các chi phí và hiệu quả của kế hoạch.
  4. Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo về các vấn đề ngoài kế hoạch và thẩm quyền.

 

2.2 Yêu cầu công việc:

 

- Ít nhất 3 năm công tác ở vị trí tương tự.

- Có tư duy chiến lược và khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự.

- Có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng.

- Có kinh nghiệm trong kinh doanh mỹ phẩm là lợi thế.

 

3. Nhân viên kinh doanh: 03 người

Địa điểm làm việc: Tp Hồ Chí Minh, Nha Trang, Cần Thơ

3.1 Mô tả công việc:

Những công việc về doanh số:

  1. Tiếp nhận, triển khai mục tiêu doanh số được giao.
  2. Báo cáo hàng tuần cho Admin tình hình thực hiện doanh số, sức bán theo đầu sản phẩm, sức bán theo địa bàn, theo khách hàng (salon).
  3. Báo cáo nguyên nhân tình hình tăng, giảm đột biến về doanh số và đề xuất biện pháp xử lý (nếu cần).
  4. Kiểm tra, đối chiếu doanh số, công nợ, tình hình thanh toán công nợ của từng khách hàng với kế toán quản trị.
  5. Làm các báo cáo khác liên quan đến doanh số theo yêu cầu của Sale Admin hoặc các quản lý cấp cao hơn của công ty.

Những công việc về chăm sóc khách hàng:

  1. Xây dựng, phân loại, cập nhật cơ sở dữ liệu về địa bàn, về khách hàng.
  2. Thực hiện việc chăm sóc khách hàng hiện có tại thị trường tỉnh: tư vấn từ xa, đi công tác trực tiếp…
  3. Tiếp nhận các yêu cầu bán hàng, mở mới khách hàng. Thăm dò, phân loại, đề xuất mở mới khách hàng.

 

3.2 Yêu cầu công việc:

Trình độ: tốt nghiệp PTTH trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc phát triển thị trường. Trung thực, chăm chỉ, tâm huyết, kiên trì. Có kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.

 

3.3 Quyền lợi chung: Lương cơ bản, hoa hồng tháng, quý, thưởng setting goal năm. Các quyền lợi khác (Bảo hiểm, Nghỉ phép….) theo quy định của Luật Lao động.

Hồ sơ bao gồm:

 - Đơn xin việc làm
- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp liên quan
- Giấy khám sức khỏe
- Các hồ sơ khác theo quy định của luật lao động.
- Hồ sơ phù hợp sẽ được mời phỏng vấn ngay

Hạn nộp Hồ sơ

31/5/2016

Hình thức nộp hồ sơ

- Hồ sơ các ứng viên có thể nộp trực tiếp tại trụ sở Công ty hoặc qua email.

 

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Mrs Lan Anh

Địa chỉ liên hệ

168 đường 3/2 F12 Quận 10, Tp HCM

Email liên hệ

lanh@sunstar.vn

Điện thoại liên hệ

098 9015768 hoặc 08.38.620.666 (Ex: 104) hoặc 08.224.299.75 hoặc 08.2244.0103

 

Thông tin công ty

 

Công ty TNHH Sao Mặt Trời Quốc Tế (SunStar (Vietnam) Ltd ) :  Là đại diện độc quyền tại Việt Nam của hãng Goldwell, hãng sản xuẩt các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp của Đức, một thương hiệu hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn Kao ( Nhật Bản) và Jane Iredale, mỹ phẩm Khoáng chất số 1 trong các salon tại Mỹ. Để mở rộng kinh doanh, Sunstar cần tuyển nhân viên làm việc tại Tp. HCM

Địa chỉ: 168 đường 3/2 F12 Quận 10, Tp HCM

Điện thoại: 0822440103 / 0838620666

Web. www.sunstar.vn

Facebook: Goldwell Vietnam

Online : 31 Tổng truy cập : 1.526.878